Siêu âm dị tật thai nhi là gì ? Tại sao cần phải siêu âm dị tật thai nhi? Siêu âm dị tật thai nhi ở đâu Biên Hòa tốt. Hãy cùng phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa- Bs Tình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về siêu âm dị tật thai nhi và  tầm quan trọng của siêu âm dị tật thai nhi nhé !

Siêu âm dị tật thai nhi là gì ?

Siêu âm dị tật thai nhi là để xác định các vấn đề sức khỏe của thai nhi trong bụng mẹ. Các dị tật thai nhi là các vấn đề liên quan đến sự phát triển không đúng của thai nhi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sau khi sinh.

Các dị tật có thể được phát hiện thông qua siêu âm dị tật bao gồm các vấn đề về tim, hệ thống thần kinh, ruột, thận, gan, phổi và các bộ phận khác của cơ thể. Siêu âm dị tật cũng có thể giúp xác định vị trí của thai nhi, kích thước của nó và lượng nước ối trong túi nước ối.

Xem thêm:

Nếu các vấn đề sức khỏe được phát hiện sớm, các biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp có thể được đưa ra để giảm thiểu tác động của các vấn đề này đến sức khỏe của bé sau khi sinh. Tuy nhiên, siêu âm dị tật cũng có những hạn chế và không thể phát hiện được tất cả các vấn đề sức khỏe của thai nhi. Do đó, các bác sĩ thường sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau để đưa ra đánh giá chính xác nhất về tình trạng sức khỏe của thai nhi.

siêu âm dị tật thai nhi tại trảng dài - biên hòa

Siêu âm dị tật thai nhi tại Trảng Dài - Biên Hòa

Tại sao cần siêu âm dị tật thai nhi

Siêu âm dị tật thai nhi là một phương pháp quan trọng để xác định các vấn đề sức khỏe của thai nhi trong bụng mẹ. Có nhiều lý do tại sao cần phải  siêu âm dị tật thai nhi, bao gồm:

  1. Phát hiện các vấn đề sức khỏe của thai nhi sớm: Siêu âm dị tật thai nhi cho phép các bác sĩ và chuyên gia y tế phát hiện các vấn đề sức khỏe của thai nhi sớm nhất có thể, giúp đưa ra các biện pháp can thiệp kịp thời và giảm thiểu tác động của các vấn đề này đến sức khỏe của bé sau khi sinh.

  2. Cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của thai nhi: Siêu âm dị tật thai nhi cung cấp thông tin chi tiết về vị trí, kích thước, phát triển và các vấn đề sức khỏe của thai nhi, giúp các chuyên gia y tế đưa ra các quyết định chăm sóc sức khỏe phù hợp cho bé và mẹ.

  3. Giúp đánh giá nguy cơ của các vấn đề sức khỏe của thai nhi: Siêu âm dị tật thai nhi giúp đánh giá nguy cơ của các vấn đề sức khỏe của thai nhi, từ đó giúp các bác sĩ đưa ra các phương pháp chăm sóc và điều trị thích hợp cho bé và mẹ.

  4. Cung cấp sự yên tâm cho bố mẹ: Siêu âm dị tật thai nhi có thể giúp các bố mẹ có được sự yên tâm và thông tin chi tiết về sức khỏe của thai nhi, từ đó giúp họ chuẩn bị tinh thần và kế hoạch cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé sau khi sinh.

Siêu âm dị tật thai nhi là giúp xác định và đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi trong bụng mẹ, giúp các chuyên gia y tế đưa ra các biện pháp chăm sóc và điều trị phù hợp để bảo vệ sức khỏe của bé và mẹ.

Giá dịch vụ siêu âm dị tật thai nhi tại Biên Hòa

Dịch vụ siêu âmĐơn giá 
Siêu âm thai 2D170.000
Siêu âm thai 3D, 4D, 5D400.000
Siêu âm DOPPLER màu thai200.000
Siêu âm đầu dò âm đạo thai nhỏ200.000
Siêu âm đọ mờ da gáy200.000

Siêu âm dị tật thai nhi ở đâu Biên Hòa

Phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa- Bs Tình chuyên Siêu Âm thăm khám thai, Khám thai định kỳ, phát hiện các trường hợp thai bệnh lý, phát hiện các dị tật của thai nhi, phát hiện sớm các nguy cơ thai nghén. Bác sĩ gìau kình nghiệm , Với tiêu chí khám chữa bệnh lương y như từ mẫu, khi bệnh nhân đến thăm khám tại phòng khám sản phụ khoa Biên Hòa BS Nguyễn Thị Tình sẽ được chăm sóc tận tâm, chẩn đoán chính xác và điều trị tốt nhất.

phòng khám thai tốt nhất biên hòa

Phòng khám thai tại Biên Hòa

phòng khám thai tốt nhất biên hòa